• Trang chủ
  • Tin tức
  • Đào tạo E-learning – Quản lý Sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ

Đào tạo E-learning – Quản lý Sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ

Ngày đăng: 28/07/2017 04:45

Ngày 25-28/07/2017, Tổ chức Năng suất Châu Á (APO)Viện Năng suất Việt Nam, chi nhánh Hồ Chí Minh đã phối hợp thực hiện đào tạo E-learning với chủ đề Quản lý sự hài lòng khách hàng trong ngành dịch vụ (E-learning Course on Customer Satisfaction Management for the Service Sector).

Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) là tổ chức liên chính phủ được thành lập năm 1960, trụ sởtại Tokyo, Nhật Bản. Mục đích của APO nhằm hỗ trợ các quốc gia thành viên nâng cao năng suất và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội. Được phép của Thủ tướng Chính phủ, Việt Nam chính thức trở thành thành viên APO từ ngày 01/01/1996. Tổ chức Năng suất châu Á APO gồm trên 20 nước thành viên trong khu vực Châu Á: Việt Nam, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Sri Lanka, Nhật Bản, Nepal,  Mông Cổ, Cambodia, Jiji, Mongolia, Sri Lanka, Panladesh, Ấn Độ, Lào, Singapore,… 

Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm/ dịch vụ là nền móng, là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Với các đơn vị kinh doanh dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng là cốt tử. Việc kinh doanh có mở rộng, phát triển hay thậm chí có duy trì tồn tại được hay không đều nằm ở thái độ của khách hàng khi đánh giá dịch vụ được cung cấp. Với chủ đề Quản lý sự hài lòng của khách hàng trong ngành dịch vụ, khóa đào tạo đã nhận được sự quan tâm từ nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. 

 

Một số hình ảnh của khóa đào tạo

Xem thêm tại fanpage VNPI – Hồ Chí Minh

VIỆN NĂNG SUẤT VIỆT NAM – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

TIN TỨC KHÁC