Khóa đào tạo CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẰNG LEAN 6-SIGMA

GIÁ TRỊ CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình đào tạo CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẰNG LEAN 6-SIGMA được Viện Năng suất Việt Nam – CN Hồ Chí Minh thiết kế để cung cấp kiến thức chuyên sâu và trải nghiệm việc áp dụng các công cụ cải tiến chất lượng dịch vụ theo phương pháp luận khoa học và thực tiễn tiên tiến hiện nay Lean 6-Sigma.

  • Cung cấp kiến thức cơ bản và chuyên sâu về cải tiến chất lượng bằng phương pháp khoa học và thực tiễn tiên tiến nhất hiện nay Lean 6-Sigma.
  • Trang bị các kỹ năng cần thiết để học viên có đủ khả năng nhận diện vấn đề, cải tiến thời gian chu trình, chất lượng dịch vụ trong tổ chức.
  • Tìm hiểu các trường hợp thực tế (case study) về cải tiến chất lượng dịch vụ bằng phương pháp Lean 6-Sigma của các tổ chức dịch vụ trong nước và quốc tế.
  • Học viên đạt yêu cầu chương trình được cấp chứng chỉ Chuyên gia cải tiến theo Lean 6-Sigma Đai Vàng hoặc Đai Xanh.

Nội dung chương trình được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn ISO 13053:2011 (tương ứng TCVN 9602 về Phương pháp định lượng trong cải tiến quá trình 6-Sigma).

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Phần 1: Tổng quan về ngành dịch vụ

  • Định nghĩa về dịch vụ
  • Đặc điểm của dịch vụ
  • Phân biệt nhu cầu, yêu cầu của khách hàng

Phần 2: Tổng quan về chất lượng, mô hình và các nguyên tắc quản lý chất lượng

  • Các khái niệm chất lượng và quản lý chất lượng
  • Các mô hình quản lý chất lượng
  • Các nguyên tắc QLCL

Phần 3: Quản lý tinh gọn Lean

  • Các khái niệm, ý nghĩa, mục đích
  • Nhận diện các nhóm lãng phí trong tổ chức dich vụ
  • Công cụ Lean áp dụng trong ngành dịch vụ

Phần 4: Phương pháp luận 6-Sigma

  • Ý nghĩa 6-Sigma
  • Chu trình giải quyết vấn đề DMAIC
  • Kỹ năng nhận diện yêu cầu khách hàng

Phần 5: Áp dụng mô hình tích hợp Lean 6-Sigma trong ngành dịch vụ tại Việt Nam

  • Các bài tập thực hành
  • Tình huống thực tế
  • Chia sẻ kinh nghiệm

Phương pháp giảng dạy: Cam kết

  • 20% thời lượng học lý thuyết
  • 80% thời lượng dành cho thực hành trên tình huống thực tế, trao đổi, LÀM VIỆC NHÓM
  • Các bài tập ôn bài, phát triển kỹ năng cho học viên hàng ngày

THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ CHI PHÍ

Thời gian: 02 ngày, ngày 29-30/03/2018 [8:30 – 16:30]

Địa điểm: 64-66 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TPHCM

Phí tham dự:

  • 4.000.000đ/ học viên. Học phí đã bao gồm thuế VAT 5%, tài liệu và chứng chỉ.
  • Chính sách học phí:
    • Khách hàng VNPI-HCM: giảm 10%, còn 3.600.000đ
    • Đăng ký trước 15/3/2018, giảm 15%, còn 3.400.000đ
    • Đăng ký nhóm 5 người: giảm 10%, còn 3.600.000đ
    • Chấp nhận tích hợp 2 điều kiện, tối đa 25%, còn 3.200.000đ
    • Đóng học phí bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt

GIẢNG VIÊN

ThS QTKD NGUYỄN THỊ VÂN

Chuyên gia của TỔ CHỨC NĂNG SUẤT CHÂU Á (APO) về Benchmarking

Giảng viên bậc thầy (Master of Trainer) về đào tạo Chuyên gia tư vấn năng suất, do TRUNG TÂM NĂNG SUẤT NHẬT BẢN (JPC) huấn luyện và chứng nhận.

Chuyên gia tư vấn quản lý (Certified Management Consultant) do TỔ CHỨC NĂNG SUẤT CHÂU Á (APO) huấn luyện và chứng nhận.

Gần 20 năm kinh nghiệm làm việc với vai trò quản lý, chuyên gia tư vấn, giảng viên, chuyên gia đánh giá về các giải pháp quản lý và phát triển tổ chức.

Là giảng viên, chuyên gia tư vấn xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, quản lý tinh gọn Lean, 6-sigma, tư vấn cải tiến và phát triển doanh nghiệp thành công tại nhiều tổ chức cung cấp dịch vụ như các bệnh viện, trung tâm y tế.

Đào tạo khoảng 2000 lượt học viên.


LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Ms. Thuý Hà: 0986 055 699

Địa chỉ: 64 – 66 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Hotline: (028) 3910 4561 – Email: careline@vnpi-hcm.vn – www.vnpi-hcm.vnfacebook.com/vnpihcm

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Chủ TK: Chi nhánh Viện Năng suất Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh

Số TK: 0071000356767

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – CN TP Hồ Chí Minh

 

SỰ KIỆN KHÁC