E-LEARNING: QUẢN LÝ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TRONG LĨNH VỰC Y TẾ

E-LEARNING: QUẢN LÝ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TRONG LĨNH VỰC Y TẾ            (E-Learning Course on Customer Satisfaction Management for the Health Sector)

Do Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) và Viện Năng suất Việt Nam, chi nhánh Hồ Chí Minh phối hợp đào tạo trực tuyến với học viên của các nước Campuchia, Fiji, Mongolia, Sri Lanka, Thái Lan, Việt Nam.

 

Quản lý sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực y tế không chỉ là đề tài nghiên cứu mà còn tạo sự khác biệt về dịch vụ chăm sóc y tế nhằm nâng cao ưu thế cạnh tranh. Trong lĩnh vực chăm sóc y tế việc tạo ra dịch vụ hoàn hảo nhằm thoả mãn hơn sự mong đợi và mang lại sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân/khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân/khách hàng cũng như đo lường chất lượng chăm sóc y tế và dịch vụ của bệnh viện.

 

Khóa học được APO tài trợ miễn phí bao gồm:
– Hệ thống Video Conference
– Tham quan bệnh viện trong 1 buổi
– Chứng chỉ do APO cấp

** Thời gian học: từ 12/11 đến 15/11
** Số lượng đăng kí: 20 người
** Đăng kí trước ngày 01/11
** Yêu cầu học viên có trình độ tiếng anh cơ bản (Nghe)

LIÊN HỆ ĐĂNG KÍ:
Ms.Ngọc Hà – 0969 833 346
Email: careline@vnpi-hcm.vn
Địa chỉ: 64-66 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1

SỰ KIỆN KHÁC