Interfood: Đo lường sự hài lòng của nhân viên

Ngày đăng: 30/10/2015 04:22

Vai trò của Khảo sát sự hài lòng nhân viên (Employee Satisfaction) 

Là một nhà quản lý bạn biết rằng sẽ rất tốn thời gian để nói chuyện với từng người về những yếu tố khiến họ hài lòng. Trong khi bạn có thể hiểu cảm giác của nhân viên về một vài chỉ số hài lòng nhất định như: lương thưởng, phúc lợi, các chương trình đào tạo & phát triển, và cách giải quyết các tranh chấp/vấn đề.

Mặt khác, một cuộc khảo sát là một cách tuyệt vời để đo lường sự hài lòng tổng thể của nhân viên. Bằng cách thực hiện một cuộc khảo sát, bạn cho phép nhân viên của mình lên tiếng về những lo lắng, thất vọng, cũng như những phản hồi tích cực. Từ đó bạn có được điểm mấu chốt để xây dựng các cuộc trò chuyện có ý nghĩa và tập trung hơn vào sự hài lòng của nhân viên. Hơn nữa, bạn có thể xác định liệu mức độ hài lòng hiện tại của nhân viên cần duy trì hay tăng lên – và LÀM THẾ NÀO?

 

Tháng 10 vừa qua, Viện Năng suất Việt Nam – CN Hồ Chí Minh đã tiến hành Khảo sát sự hài lòng nhân viên (Employee Satisfaction) tại Công ty CP Thực phẩm Quốc tế Interfood.

 

Một số hình ảnh của buổi làm việc:

 

Xem thêm tại fanpage VNPI – Hồ Chí Minh

VIỆN NĂNG SUẤT VIỆT NAM – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

TIN TỨC KHÁC