Quản lý Sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực y tế

Ngày đăng: 16/11/2018 03:12

Ngày 12-15/11/2018, Tổ chức Năng suất Châu Á (APO)Viện Năng suất Việt Nam, chi nhánh Hồ Chí Minh phối hợp thực hiện đào tạo E-learning với chủ đề Quản lý sự hài lòng khách hàng, người bệnh, người nhà bệnh nhân trong lĩnh vực y tế.

Tổ chức Năng suất Châu Á (APO) là tổ chức liên chính phủ được thành lập năm 1960, trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Mục đích của APO nhằm hỗ trợ các quốc gia thành viên nâng cao năng suất và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội. Được phép của Thủ tướng Chính phủ, Việt Nam chính thức trở thành thành viên APO từ ngày 01/01/1996. Tổ chức Năng suất châu Á APO gồm trên 20 nước thành viên trong khu vực Châu Á: Việt Nam, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Sri Lanka, Nhật Bản, Nepal,  Mông Cổ, Cambodia, Jiji, Mongolia, Sri Lanka, Panladesh, Ấn Độ, Lào, Singapore,…

Năm nay, khóa đào tạo E-learning với chủ đề Quản lý sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực y tế (E-learning Course on Customer Satisfaction Management for the Health Sector). Đây không chỉ là vấn đề của riêng ngành y tế mà còn là vấn đề đang được quan tâm ở nhiều ngành nghề khác. Khóa học đã thu hút sự quan tâm của 10 bệnh viện khu vực phía Nam:

     1. Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

     2. Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai 

     3. Bệnh viện Hùng Vương

     4. Bệnh viện Bình Dân

     5. Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic

     6. Bệnh viện Quận Thủ Đức

     7. Bệnh viện Quốc tế City

     8. Bệnh viện Nhân dân 115

     9. Bệnh viện Quận 11

     10. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Becamex

Khoá đào tạo Quản lý sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực y tế giúp học viên:

1. Nâng cao hiểu biết về vai trò của sự hài lòng khách hàng với lĩnh vực y tế;

2. Tìm hiểu kinh nghiệm các nước Nhật Bản, Singapore từ chiến lược đến hàng động về quản lý sự hài lòng khách hàng trong lĩnh vực y tế;

3. Biết một số phương pháp khảo sát, đánh giá sự hài lòng khách hàng trong lĩnh vực y tế;

4. Tìm hiểu kinh nghiệm từ các nước thành viên cùng tham dự đào tạo gồm Campuchia, Fiji, Mông-cổ, Srilanka, Thái Lan, Việt Nam

5. Cơ hội thực hành tại Bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai.

 

Một số hình ảnh của khóa đào tạo

Các học viên có buổi tham quan và khảo sát thực tế tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

Xem thêm tại fanpage VNPI – Hồ Chí Minh

VIỆN NĂNG SUẤT VIỆT NAM – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

TIN TỨC KHÁC